Màn vịt hóa thiên nga girl xinh gợi cảm khó cưỡng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Màn vịt hóa thiên nga girl xinh gợi cảm khó cưỡng

Màn "vịt hóa thiên nga" hot ở Quảng Ngãi: Từ đen nhẻm bỗng trắng xinh như tiên nữ

Nữ sinh xứ Quảng dậy thì thành công, đạt vòng eo nhỏ 54cm

Màn dậy thì xuất sắc của nữ sinh quê gốc Quảng Ngãi - Phan Thị Mỹ Trâm khiến nhiều người trầm trồ. Trâm chia sẻ: "Ngày nhỏ mũi của tôi tẹt lắm, da ngăm nữa. Lớn lên, tôi biết cách dưỡng da kỹ hơn nên khác lên nhiều. Làm người mẫu, đi chụp tiếp xúc ánh nắng rất nhiều nên tôi dùng kem dưỡng, kem chống nắng để khắc phục hoàn cảnh. Còn không biết sao càng lớn, mũi của tôi càng cao."

Mỹ Trâm cho biết thêm: "Đến khoảng năm lớp 10, tôi bắt đầu quan tâm đến ngoại hình, thay đổi kiểu tóc. Khi lên đại học, tôi mới chăm chút cho da dẻ rồi thay đổi chế độ ăn uống để cải thiện vóc dáng."

Sau quá trình tập luyện chăm chỉ, body của Mỹ Trâm đã thay đổi tích cực. Đặc biệt, vòng eo của cô nàng chỉ bé 54cm. Để có được điều này, nữ sinh làm theo phương pháp sau: "Bình thường, ngoài chế độ ăn uống khoa học, tôi squat 10 hiệp, mỗi hiệp 15 cái và tập bài riêng cho bụng. Đó là bài plank, duy trì trong 10 phút. Ngày nào tôi cũng tập như vậy."

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Mỹ Trâm có cơ hội bén duyên nghề mẫu ảnh. Cô duy trì cân bằng việc học và nhận làm mẫu tự do cho các studio. Công việc này giúp cô nàng kiếm được một khoản để tự trang trải cuộc sống. Đó là lý do vì sao từ khi vào TP. HCM học tập, Trâm đã xin bố mẹ được tự lập. 

Theo đuổi công việc làm người mẫu nhưng Mỹ Trâm không ép cân quá đà. Cô hài lòng với sắc vóc hiện tại và ăn uống khoa học để duy trì như sau: "Mỗi ngày tôi chỉ ăn 1 bữa cơm vào buổi trưa. Buổi sáng, tôi ăn nhiều thực phẩm chứa tinh bột với sữa tươi. Buổi tối thì tôi ăn lẩu hoặc mấy món nhẹ nhàng kèm sữa tươi. Gần đi ngủ, tôi ăn thêm 1 chiếc phô mai và 1 trái chuối."

Phan Thị Mỹ Trâm nói thêm: "Tôi không ưu tiên ăn gì và kiêng khem gì cả. Tuy nhiên tôi ăn có chừng mực và ăn sao cho đúng khoa học. Tôi không ăn nhiều món cùng một lúc, tôi chia nhỏ ra ăn dặm mỗi ngày."

Nhờ cách ăn uống mỗi bữa "như mèo" và tập thể dục mỗi tối, Mỹ Trâm có được vẻ ngoài thon gọn.

Những màn dậy thì thành công khác "gây sốt" cộng đồng mạng

1. Nữ sinh đến từ Tây Ninh - Du Phương Linh cũng từng bị bạn bè nghi ngờ đã "dao kéo" để trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy. Khi còn học lớp 6, lớp 7, Phương Linh có gương mặt kém nổi bật, làn da ngăm đen nhưng khi lên lớp 10, cô bắt đầu ý thức được chuyện làm đẹp và giảm cân nên ngoại hình thay đổi tích cực. (Kéo sang bên để xem ảnh).

Để thay đổi làn da bánh mật, Linh chia sẻ: "Tôi thường sử dụng toner không cồn, sữa rửa mặt nghệ và chăm chỉ tẩy trang mỗi tối. Mỗi khi ra ngoài, tôi đều dùng kem chống nắng và che đậy kỹ càng, tránh để da bị tổn thương."

2. Hot girl Quảng Ninh tên Dạ Thảo từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh dậy thì thành công của mình trên mạng xã hội năm 2018. Sau khoảng thời gian đó, cô nàng tiếp tục lao vào chiến dịch cải thiện dáng vóc toàn diện, tăng cơ giảm mỡ đồng thời chăm sóc da tỉ mỉ để có được vẻ ngoài ấn tượng như hiện tại.

Dạ Thảo chia sẻ: "Giai đoạn 2015 - 2018, tôi thay đổi nhiều nhất về nước da và ngoại hình. Khi còn học cấp 3, tôi chỉ nặng 46kg, rất gầy và đen. Dần dần tôi cải thiện thân hình đầy đặn hơn và nước da trắng hơn."

Hiện tại, girl xinh Dạ Thảo sở hữu số đo hình thể ấn tượng là 90-62-93 (cm), giữ mức cân nặng 49kg phù hợp với chiều cao 1m64. Kết quả này có được là nhờ quá trình tập luyện nghiêm khắc ngay tại nhà suốt thời gian qua.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.