Cô nàng Han Sara khoe vòng eo con kiến khiến mọi người đổ gục

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô nàng Han Sara khoe vòng eo con kiến khiến mọi người đổ gục

“Đệ tử Đông Nhi” xác nhận vòng eo bé kỷ lục của Vbiz, người mỏng gió suýt thổi bay

Nếu như Vbiz từng ghi nhận và trầm trồ về kỷ lục về vòng eo 56cm của Ngọc Trinh thì mới đây Han Sara đã xô đổ mốc cũ khi xác nhận vòng eo 51cm.

“Đệ tử Đông Nhi” xác nhận vòng eo bé kỷ lục của Vbiz, người mỏng gió suýt thổi bay - 1

Vòng eo 51cm của Han Sara đã xô đổ mọi kỷ lục về vòng 2 trước đây của Vbiz.

Mới đây, Han Sara đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi đăng tải clip khoe cận cảnh vòng 2 thon gọn trên trang cá nhân cùng với đó là trạng thái: “Tạm biệt eo 53cm”. Đồng nghĩa với việc cô vừa xác nhận kỷ lục vòng eo mới của cá nhân là 51cm.

Nếu như Vbiz từng ghi nhận và trầm trồ về kỷ lục về vòng eo 56cm của Ngọc Trinh thì mới đây Han Sara đã xô đổ mốc cũ khi xác nhận vòng eo 51cm.

Để có được vòng eo bé đến mức khó tin, “đệ tử Đông Nhi” cho biết, cô thường tập gym, boxing và Muay Thái: "Tôi không tập quá nặng để tạo áp lực cho bản thân mà tập vừa đủ để tạo hứng thú, thoải mái sau khi tập xong. Một tinh thần luôn vui vẻ cũng sẽ giúp cho chuyện giảm cân được dễ dàng, suôn sẻ”.

Còn về chế độ ăn, người đẹp 10X cho biết khẩu phần ăn uống của cô không quá khắc nghiệt như suy nghĩ hay đồn đoán của nhiều người. Mỗi ngày, cô tính toán khẩu phần ăn hợp lý, không kiêng khem khổ sở. Cô vẫn ăn các món mình yêu thích nhưng hạn chế tinh bột, nhất là tinh bột nhanh.

 

“Đệ tử Đông Nhi” xác nhận vòng eo bé kỷ lục của Vbiz, người mỏng gió suýt thổi bay - 2

Nhờ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện, Han Sara đã có được vòng eo con kiến.

Nữ ca sỹ cũng cho biết: "Tôi không để cơ thể mình quá thèm một món gì đó mới ăn vì như vậy dễ dẫn đến hàm lượng một chất bị dư thừa. Mỗi ngày, tôi chọn cách tính toán khẩu phần ăn làm sao để lượng calo nạp vào bằng hoặc ít hơn lượng tiêu thụ, nên không nhất thiết phải kiêng hoàn toàn”.

Nhưng với việc chạy theo số đo vòng eo mới và giảm cân, nhiều người cũng lo lắng khi Han Sara từng “than vãn" gầy đến mức sợ gió thổi bay. Nên người hâm mộ khuyên cô không nên giảm cân nữa mà phải chú ý đến vấn đề sức khỏe.

“Đệ tử Đông Nhi” xác nhận vòng eo bé kỷ lục của Vbiz, người mỏng gió suýt thổi bay - 3

Cô thừa nhận bản thân không hề ăn kiêng như nhiều người suy nghĩ mà chỉ là ăn uống khoa học.

Thậm chí nữ ca sỹ sinh năm 2000 cũng từng thẳng thắn bày tỏ về vòng 2 “kỷ lục” của mình: “Tôi không theo đuổi vòng eo nhỏ. Ban đầu, tôi cố gắng tập luyện vì thuộc tạng người dễ tích tụ mỡ phần mặt và thân dưới. Thế nhưng, càng giảm cân thì vòng eo càng nhỏ, trong khi mặt vẫn tròn ra dẫn đến mất cân đối”.

“Đệ tử Đông Nhi” xác nhận vòng eo bé kỷ lục của Vbiz, người mỏng gió suýt thổi bay - 4

Như vậy, mỹ nhân này đã vượt mặt Thanh Hằng ghi tên mình vào kỷ lục vòng eo nhỏ nhất Vbiz.

“Đệ tử Đông Nhi” xác nhận vòng eo bé kỷ lục của Vbiz, người mỏng gió suýt thổi bay - 5

Vòng eo nhỏ là điểm giúp cô tự tin diện những item khoe vòng 2 như áo croptop.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.