Nữ sinh khoe nhan sắc trong veo tựa ban mai

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ sinh khoe nhan sắc trong veo tựa ban mai

Phạm Thị Khánh Linh, hot girl trường Nhân văn Hà Nội không chỉ biết đến với nhan sắc xinh đẹp mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có nhiều thành tích nổi bật.

 

Phạm Thị Khánh Linh (SN 2000, quê Hải Dương), hiện là sinh viên đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn Hà Nội. Cô nàng được biết đến khi sở hữu nhan sắc girl xinh đẹp cùng thành tích học tập tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

 

Nhắc đến Khánh Linh, bạn bè và thầy cô không khỏi tự hào bởi thành tích mà cô bạn đã phấn đấu đạt được. Đáng kể đến như từng giành được học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt. Ngoài ra, cô bạn còn nhận được một số thành tích khác như: giải Nhì cuộc thi “Mặt trời đầu tiên” do khoa Văn học tổ chức, HCĐ Aerobic tỉnh Hải Dương.

 

 

Ngay từ khi học cấp 2, năm nào Linh cũng góp mặt trong đội tuyển học sinh giỏi của trường và giành nhiều thành tích với môn Lịch sử và Văn học.

 

 

Nữ sinh 10x ngành Văn học tự đánh giá bản thân là người tự chủ, độc lập. Vì thế, ngay khi mới vào Đại học, cô bắt đầu làm thêm. Hiện, Khánh Linh làm nhân viên truyền thông của một công ty, mẫu ảnh và thử sức với vai trò biên kịch, biên tập.

 

 

Hot girl trường Nhân văn cũng rất tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường.

 

 

Khánh Linh cũng được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh. Theo chia sẻ của cô nàng, ban đầu cô quen một số nhiếp ảnh, chụp một vài bộ để lưu giữ kỷ niệm thanh xuân. Nhận được nhiều lời khen, nên Linh học thêm cách tạo dáng chuyên nghiệp hơn, sau đó có thu nhập từ công việc này.

 

 

Khánh Linh cho rằng, trong cuộc sống thử thách hay vấp ngã đều là những điều mình sẽ phải gặp trong cuộc đời.

 

 

Linh cho biết thêm cô cũng là người khá tiết kiệm, không mua gì quá đắt đỏ. Khi gặp món đồ vượt quá khả năng tài chính, nữ sinh 10x coi đó là "mục tiêu", có động lực để cố gắng làm việc, sống tiết kiệm hơn.

 

 

Vào thời gian rảnh, Khánh Linh thường nghe nhạc, đọc sách.

 

 

Cô hay có thói quen lên kế hoạch cho ngày mai trước từ tối hôm nay. Khánh Linh chia sẻ cô không thích bản thân rảnh rỗi quá nhiều nên luôn sắp xếp lịch trình một ngày khá kín và chi tiết.

 

 

Bằng việc chủ động lên lịch, sắp xếp kế hoạch cụ thể, tỉ mỉ nên mặc dù một ngày của Linh luôn kín lịch nhưng ít khi cô cảm thấy mệt mỏi bởi mọi việc luôn trong tầm tay kiểm soát của mình.

 

 

Khánh Linh trước đó từng được cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp cùng HLV Park Hang Seo. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái chuyên nghiệp khi đứng cạnh vị huấn luyện đáng kính khiến hot girl ĐH Nhân Văn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhiều người.

 

 

Một việc quan trọng nữa mà Khánh Linh luôn chú trọng chính là việc chăm sóc bản thân để ngoại hình luôn xinh đẹp, giúp cô bạn tự tin trong cuộc sống trong công việc.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.