Nàng ngoc nữ khoe vẻ đẹp tôn vòng 1 đầy say đắm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nàng ngoc nữ khoe vẻ đẹp tôn vòng 1 đầy say đắm

Người đẹp gây bất ngờ vì vòng 1 tròn đầy khi mặc váy cưới.

Người đẹp lấn át Trâm Anh khi cùng mặc váy cưới, tôn vòng 1 khủng là ai? - 1

Ngọc Nữ xinh đẹp như nàng công chúa khi mặc váy cưới.

 

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Nữ gây bất ngờ với dung mạo girl xinh đẹp, quyến rũ khi khoác lên mình chiếc váy cưới bồng bềnh. Đặc biệt, thiết kế váy cưới lộng lẫy như công chúa còn tôn lên vòng 1 khủng của người đẹp. Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 85-60-90cm ấn tượng. Với hình thể chuẩn giúp người đẹp chinh phục đẹp mắt các thiết kế, đồng thời không bị lép vế khi trình diễn thời trang trên sàn catwalk.

 

Nói rõ hơn về các thiết kế váy cưới tôn vòng 1, đây là trang phục mà nhiều cô nàng yêu thích. Độ gợi cảm của cô dâu trước mặt quan khác thường được tiết chế một cách tối ưu, khoe được vẻ đẹp hình thể một cách tinh tế. Và khoe nét đầy đặn của vòng 1 là lựa chọn phổ biến nhất của các cô dâu Việt Nam.

 

Người đẹp lấn át Trâm Anh khi cùng mặc váy cưới, tôn vòng 1 khủng là ai? - 2

 

Vòng 1 "siêu to khổng lồ" của người đẹp khiến người nhìn không thể rời mắt.

 

Người đẹp lấn át Trâm Anh khi cùng mặc váy cưới, tôn vòng 1 khủng là ai? - 3

 

Không chỉ với váy cưới, bất kỳ trang phục nào với mục đích muốn tôn vòng ngực đầy đặn đều sử dụng tới sự hỗ trợ của những chiếc áo ngực, đồ mút xốp bên trong.

 

Váy cưới là phân khúc thời trang rất rộng, không đơn thuần là những đặc điểm nhận dạng đặc biệt như màu trắng, váy bồng bềnh, thiết kế gây choáng ngợp hoặc đơn thuần nhưng gợi cảm... Mỗi cô gái đều có những giấc mơ cổ tích đẹp đẽ riêng và ước ao bản thân sẽ rạng rỡ, lung linh trong ngày cưới. Và thứ họ muốn là một chiếc váy mang lại cảm giác được làm công chúa khi mặc lên người.

 

“Tôi nghĩ ngành thời trang tại Việt Nam không hề có giới hạn, những mẫu thiết kế, ý tưởng của các nhà thiết kế đều bắt kịp xu hướng của thế giới. Đặc biệt, trong ngành cưới thì lại càng không vì chiếc váy cưới đẹp là chiếc váy cưới khiến cô dâu được hạnh phúc” - là lời khẳng định của NTK Chung Thanh Phong khi nói tới sự đa dạng của phân khúc thời trang váy cưới.

 

Ngoài vẻ đẹp được cảm nhận từ thị giác, váy cưới còn thể hiện tính cách của các cô dâu. Vì cô dâu cần chọn váy cưới phù hợp dựa theo sở thích, tính cách cũng như phong cách. Chiếc áo cưới đáng ao ước chính là thiết kế có thể nói lên suy nghĩ của cô dâu, khiến cô ấy hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại mà không giới hạn ở bất kỳ điểm nào.

 

Người đẹp lấn át Trâm Anh khi cùng mặc váy cưới, tôn vòng 1 khủng là ai? - 4

 

Trâm Anh từng khiến khán giả lầm tưởng "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi khoác lên mình váy cưới đẹp, gây mê từ ánh nhìn đầu tiên. Cũng là thiết kế khoe vòng 1 lớn, nhưng mẫu váy của Trâm Anh được thiết kế cổ xẻ chữ V sâu hút, được may lớp vải trong suốt bên ngoài.

 

Người đẹp lấn át Trâm Anh khi cùng mặc váy cưới, tôn vòng 1 khủng là ai? - 5

 

Một gợi ý khác cho các cô dâu mê phong cách phóng khoáng với váy cưới dạng cup ngực. Yaya Trương Nhi khiến người hâm mộ trầm trồ với sự gợi cảm khó cưỡng, cô khoe vai trần, xương quai xanh quyến rũ. Với những thiết kế này, áo ngực đôn cao là lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.