Khoe ngực cứ tưởng là hay cô nàng streamer bị dân mạng cực gắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Khoe ngực cứ tưởng là hay cô nàng streamer bị dân mạng cực gắt

Nói thế nhưng có phải ai sở hữu tâm hồn đẹp cũng trở thành Youtuber được đâu.

Trong thời đại phát triển của công nghệ 4.0 như hiện nay, các Youtuber, streamer cũng đang dần dần trở thành một trong những đối tượng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Và quả thật, với con số thu nhập khổng lồ, trong mơ mà nhiều streamer từng có, không khó hiểu khi làn sóng giới trẻ đổ xô theo đuổi con đường này đang ngày một đông. Đủ các chiêu trò, nội dung đa dạng được sử dụng với mục đích duy nhất là cố gắng tạo ra được sự chú ý, nổi tiếng của bản thân. Nhưng đôi khi không cần phải phức tạp như vậy, hãy cứ nhìn cách mà Velvet - một cô gái không quá xinh đẹp nhưng lại đang là cái tên siêu hot trên mạng và sở hữu lượng người follow đông đảo thì có thể thấy, nhiều lúc streamer, Youtube có "tâm hồn đẹp" là quá đủ, mọi thứ khác không quan trọng.

 

 

Cô nàng Youtuber trong câu chuyện

 

Cách đây vài tháng, cái tên Velvet vẫn chẳng quá nổi bật và được nhiều người biết tới. Đó là khi mà cô nàng theo đuổi định hướng nội dung ASMR, tạo ra những âm thanh, tiếng động làm người xem cảm thấy dễ chịu. Nhưng kể từ khi nhận ra "chân lý" của công việc này, Velvet bất ngờ nổi lên như diều gặp gió. Đơn giản lắm, cô nàng từ bỏ hẳn việc tạo ra âm thanh, thay vào đó đánh tới thị giác của độc giả khi luôn xuất hiện trên sóng livestream, vlog hay các video trên Youtube một cách siêu gợi cảm cùng điểm nhấn là vòng một "phá đảo" của mình.

 

 

Đa phần các video của cô nàng đều có nội dung chủ yếu về vòng một của bản thân

 

Một thay đổi nhỏ, nhưng hiệu quả thì lớn tới mức chẳng thể ngờ được. Các video trên Youtube của cô nàng giờ đây thậm chí còn vươn lên được tới con số cả triệu view, mỗi lần livestream cũng thu hút tới hàng chục nghìn người theo dõi. Bản thân cô nàng cũng tự tin thừa nhận rằng mình chẳng có nhiều điểm thu hút hay đặc biệt, nhưng khán giả thích xem vếu khủng của cô, và đó cũng là chủ đề xuyên suốt trong mọi video.

 

 

Mặc thế này lên mạng rửa xe vẫn có cả chục nghìn người theo dõi

 

 

Cô nàng cũng chịu khó thêm thắt một vài các chi tiết nhỏ

 

Thực tế thì nhiều người có thể đặt ra một số nghi ngờ, khi cho rằng nếu chỉ nhìn ngực mãi thì cũng sẽ tới lúc người xem chán nản rồi rời bỏ cô nàng thôi. Nhưng sau vài tháng, dường như vẫn chẳng mấy người cảm thấy các video của Velvet mất đi sự thú vị, khi cô luôn khéo léo lồng ghép thêm một vài các chi tiết nhỏ mới lạ, từ quần áo, trang phục cho tới việc thực hiện vũ đạo, tập thể dục trên sóng. Bản thân nàng streamer - Youtuber cũng thừa nhận, chừng nào người xem vẫn còn đông đảo và ưa thích ngắm nhìn cô, chừng đó bản thân sẽ còn tiếp tục, chẳng tội gì phải thay đổi cả. Suy cho cùng thì chưa sai chưa phải sửa mà.

 

 

Hiện tại, Velvet đang gặt hái rất nhiều thành công trong sự nghiệp streamer - Youtuber của mình

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.