Hot girl tự nhận là "crush quốc dân" diện đồ sexy mỏng tang

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl tự nhận là "crush quốc dân" diện đồ sexy mỏng tang

Mie Nguyễn được cộng đồng mạng biết tới với danh xưng Crush quốc dân. Cô nàng gây ấn tượng bởi gu thời trang vô cùng táo bạo, phô diễn trọn vẹn mọi ưu điểm ở vóc dáng, từ vòng 1 đầy, vòng 2 thon thả đến đôi chân nuột nà, thẳng tắp.

Hiện nay, phần lớn các hot girl mạng xã hội Việt đều theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ nhằm thu hút sự quan tâm, chú ý của dân tình. Trong đó, những cô nàng có thân hình bốc lửa lúc nào cũng cho thấy sự táo bạo hơn hẳn trong việc diện đồ phô diễn hình thể. Hot girl có tên Mie Nguyễn dưới đây là một ví dụ điển hình cho gu thời trang kín ít hở nhiều mà những nàng sở hữu “tâm hồn đẹp” thích theo đuổi. 

 

Sở hữu gương mặt girl xinh tự nhiên cùng vóc dáng cao ráo, ba vòng gợi cảm, Mie Nguyễn trên mạng xã hội tự nhận là Crush quốc dân. Con số hơn 300 nghìn người theo dõi đã phần nào nói lên sức hút của hot girl này đối với cộng đồng mạng Việt. 

 

Theo dõi những hình ảnh được Mie Nguyễn đăng tải lên trang instagram cá nhân sẽ thấy, cô nàng vốn rất ưa chuộng những trang phục với thiết kế cắt hở mạnh tay cùng chất liệu mỏng manh. Gần đây nhất, hot girl làm dân tình phát sốt với loạt hình khoe dáng lả lơi trong bộ đồ ngủ màu trắng đầy bắt mắt. 

 

Mie Nguyễn thu hút dân tình bằng loạt hình diện đồ gợi cảm, phô diễn vóc dáng bốc lửa.

Bộ trang phục mỏng manh với thiết kế cắt hở mạnh tay giúp cô nàng khoe khéo vòng 1 căng tròn cùng đôi chân dài nuột nà.

Loạt hình ảnh này của Mie Nguyễn thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

 

Thiết kế jumpsuit ngắn cũn cỡn, khoét sâu phần ngực giúp cô nàng khoe trọn vòng 1 vếu khủng căng đầy cùng đôi chân thon dài. Bên cạnh đó, chất liệu voan pha ren ở bụng của bộ đồ đã càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho diện mạo nàng hot girl. Có thể thấy, bộ đồ đã giúp tôn lên mạnh mẽ vóc dáng hoàn hảo của Mie Nguyễn. 

 

Bên cạnh loạt hình trên, Mie Nguyễn còn sở hữu không ít khung hình diện đồ gợi cảm, phô diễn hình thể hoàn hảo trước mắt cư dân mạng. Trong đó, phần lớn các trang phục được cô nàng lựa chọn đều mang những chất liệu khá mỏng manh như ren, voan. Đây là những chất liệu trang phục nửa kín nửa hở, đem tới hiệu ứng thị giác tuyệt vời, giúp phái đẹp khoe khéo ưu điểm vóc dáng và hoàn thiện phong cách ngọt ngào, quyến rũ. 

 

Tủ đồ thời trang của Mie vốn không thiếu những trang phục mang chất liệu mỏng manh.

Trang phục ren được cô nàng ưa chuộng nhằm hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ.

Diện chiếc váy ngủ mỏng tang với phần ngực khoét sâu hoắm, Mie Nguyễn trở nên nổi bần bật trong mắt dân tình.

Nàng hot girl làm dân tình phát sốt với hình ảnh diện nội y ren màu hồng điệu đà, nữ tính. 

Ngay cả khi ngồi chơi đàn, Mie cũng không quên diện đồ mỏng tang, chiếm trọn mọi ánh nhìn của dân mạng.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.