Đàn ông càng sex nhiều, càng dễ thành đạt trong cuộc sống

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đàn ông càng sex nhiều, càng dễ thành đạt trong cuộc sống

Hóa ra tình dục cũng là 1 cách để đàn ông có thêm sự thành đạt trong cuộc sống.

Có những người đàn ông cực kỳ may mắn. Họ có tất cả: sự nghiệp thành công, một cô vợ đẹp và một gia đình êm ấm. Tất nhiên, họ có rất nhiều tiền nữa. Vậy làm thế nào họ đạt được những thứ ấy? Liệu họ có được ban phước nhiều hơn hay đơn giản là họ sống một cuộc sống yên bình và tích đức ở kiếp trước?

 

Theo một báo cáo được thực hiện bởi nhóm Nghiên cứu Lao động & Kinh tế Độc lập ở Đức, thành công của một người đàn ông có thể bắt nguồn từ đời sống tình dục của anh ta.

 

Trong nhiều năm liền, đã có hàng trăm nghiên cứu về sex và thành công được thực hiện để tìm hiểu mối liên hệ giữa hoạt động tình dục với hạnh phúc, tuổi thọ và sự minh mẫn. Nhưng đây mới là nghiên cứu đầu tiên cho kết quả rõ rệt nhất.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/19/chf_1597841382.jpg

 

Cụ thể, nghiên cứu này lấy thông tin từ khoảng 7500 người Hy Lạp trong độ tuổi từ 26 đến 50 cùng dữ liệu về đời sống tình dục và địa vị kinh tế của họ.

 

Kết quả từ cuộc nghiên cứu cho thấy, những ai có quan hệ tình dục ít nhất 4 lần một tuần đều có mức lương cao hơn 5% so với những người khác.

 

Còn những người không quan hệ tình dục chút nào, thu nhập của họ ít hơn 3,2% so với những người sex thường xuyên. Điều này chứng tỏ: sex có tác động đáng kể đến khả năng kiếm tiền của bạn. Vậy nguyên nhân là từ đâu?

 

Ai cũng biết cả nam giới và phụ nữ đều sinh ra để được yêu và hoạt động tình dục chỉ là một trong số những cách cơ bản để những người trưởng thành thể hiện tình yêu với nhau. Thiếu vắng các hoạt động tình dục có thể dẫn đến cô đơn, trầm cảm và tách biệt khỏi xã hội.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/19/chf_11597841382.jpg

 

Người có thói quen quan hệ tình dục thường xuyên có xu hướng cởi mở và được yêu mến hơn, bản thân họ cũng tự giác hơn trong việc khám phá thế giới và tận hưởng cuộc sống.

 

Họ cũng có động lực và say mê với công việc hơn. Khi một người thỏa mãn với đời sống tình cảm của mình, họ có xu hướng hạnh phúc hơn với cuộc sống trần tục và điều này mở ra những mối quan hệ tiềm năng trong tương lai, cùng nhiều cơ hội thăng tiến khác.

 

Tất nhiên, còn có nhiều lợi ích khác mà hoạt động tình dục mang lại ngoài lợi ích về tài chính. Ví dụ, cả nam giới và phụ nữ đều có cuộc sống lành mạnh hơn khi họ quan hệ tình dục thường xuyên.

 

Nhờ đó, họ luôn có ý thức giữ cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn uống điều độ hơn và đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

 

http://gioitinhtre.org/images/news/2020/08/19/chf_21597841382.jpg

 

Nói cách khác, thành công đến với họ ở mọi khía cạnh trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu còn cho biết, nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường ở những người quan hệ tình dục thường xuyên cũng giảm đi đáng kể .

 

Đặc biệt, giả thuyết về mối liên hệ giữa sex và thành công còn phần nhiều liên quan đến suy nghĩ thường thấy: những người kiếm được nhiều tiền sẽ có sức hấp dẫn hơn trong việc hẹn hò. Rõ ràng là nhiều tiền hơn thì ít stress hơn và dễ kiếm được người vợ sáng giá hơn.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.