Các tư thế quan hệ sướng nhất khiến nàng khóc thét

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Các tư thế quan hệ sướng nhất khiến nàng khóc thét

Các tư thế quan hệ sướng nhất dành cho các chị em dưới đây đảm bảo sẽ giúp các cặp đôi yêu nhau lâu năm có thể thay đổi làm mới đời sống tình dục của mình. Với các hướng dẫn và hình vẽ cụ thể, chắc chắn bạn sẽ tìm được các tư thế quan hệ sướng nhất lên đỉnh một cách dễ dàng.

Các tư thế quan hệ sướng nhất có tác dụng gì

Trước khi tìm hiểu các hướng dẫn cụ thể chúng tôi muốn nhắc lại hiệu quả của các tư thế quan hệ tình dục này. Điều đầu tiên, giúp thay đổi làm mới lại phong cách tình dục của các cặp đôi yêu nhau. Với mỗi tư thế là những trải nghiệm khác nhau đem lại những hưng phấn có phần điên dại, đôi lúc cũng rất nhẹ nhàng, đảm bảo với những trải nghiệm thú vị này bạn sẽ có một kho tàng kiến thức tình dục cho bản thân. Tác dụng thứ hai của các tư thế quan hệ sướng nhất đó chính là cải thiện tinh thần cho công việc cũng như trong học tập. Với các tư thế này giúp bạn càm thấy giải tỏa stress trong công sống, mang lại một tinh thần yêu đời sẵn sàng cho trong việc làm hiện tại của bạn.

Hướng dẫn cụ thể các tư thế quan hệ sướng nhất

Tư thế nằm nghiêng

Với tư thế này, bạn nam nằm sau bạn nữ và từ từ đưa dương vật của mình vào sâu âm đạo của chị em từ phía sau. Với tư thế này, bạn trai hoàn toàn dễ dàng vuốt ve lưng và mát xa vùng ngực của nữ giới. Trong khi đó với việc vắt chân hình như X đảm bảo cho việc xuất tinh của nam giới lâu hơn vì ống dẫn tinh được chẹn hẹp lại nhờ vắt chân hình chữ X như này.

Tư thế đâm từ phía sau (doggy style)

Có rất nhiều chiêu với tư thế này. Bạn có thể để nàng quỳ gối và chống tay lên giống như chú cún con hư hỏng đang bị phạt, rồi từ từ bạn đưa dương vật ra phía sau của nàng và nhét từ từ sâu trong âm đạo. Với các tư thế quan hệ sướng nhất chúng tôi đưa ra thì đây được coi là tư thế 2 trong 1. Với tư thế này các bạn nữ muốn trải nghiệm Analsex đều có thể thử vì nó giúp cho hậu môn của nữ giới nở ra dễ dàng hơn và nam giới dễ nhét vào dễ dàng hơn. Nếu muốn quan hệ bằng hậu môn với tư thế này, chúng tôi vẫn khuyên các cặp đôi nên sử dụng gel bôi trơn hậu môn để giúp cho chị em không bị đau rát khó chịu khi mà gặp phải các anh dương vật khủng.

Tư thế trên bàn

Như tên gọi bạn cần phải có một chiếc bàn vững chãi để thực hiện việc này. Trong các tư thế quan hệ sướng nhất chúng tôi giới thiệu hôm nay, có lẽ tư thế này mới mẻ và có thể được nhiều cặp đôi sẽ thử nhất. Với tư thế đặt bạn gái lên bàn, nam giới vừa quan hệ vừa có thể trực tiếp giao tiếp với chị em thông qua ánh mắt và nụ cười. Đồng thời việc quan trọng của tư thế này chính là việc các anh nam giới không phải quỳ và gồng người mất sức, trong khi đó lại có thể dùng tay mát xa ngực và nhũ hoa cho các chị em giúp kích thích lên đỉnh nhiều nhất.

(Theo: gioitinhtre.org)

© Copyright 2023 gioitinhtre.orgAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.